CÔNG TÁC KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG, CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA

      Ngày 22/8/2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn Quốc gia đối với trường mầm non

      Với mục đích:

      - Kim định chất lượng giáo dục nhằm xác định trường mầm non đạt mức đáp ứng mục tiêu giáo dục trong từng giai đoạn; lập kế hoạch cải tiến cht lượng, duy trì và nâng cao chất lượng các hoạt động của nhà trường; thông báo công khai với các cơ quan quản lý nhà nước và xã hội về thực trạng chất lượng của trường mầm non; để cơ quan quản lý nhà nước đánh giá, công nhn hoc không công nhận trường đạt kiểm định Cht lượng giáo dục.

     - Công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non nhằm khuyến khích đầu tư và huy động các nguồn lực cho giáo dục, góp phần tạo điều kiện đảm bảo cho trường mầm non không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục.

     Tháng 11/2020, trường mầm non 10-10 đã vinh dự được đón đoàn Đánh giá ngoài  số 66 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về kiểm định chất lượng và công nhận trường chuẩn Quốc gia đối với nhà trường.

     Qua nghiên cứu bản báo cáo tự đánh giá của nhà trường, Đoàn đánh giá ngoài đã có buổi Khảo sát sơ bộ giúp nhà trường có thêm sự rà soát, sắp xếp lại hệ thống hồ sơ minh chứng cũng như giải đáp các vướng mắc, băn khoăn để có thể chuẩn bị tốt cho buổi Khảo sát chính thức. 

Khảo sát sơ bộ ngày 16/11/2020

      Về phía nhà trường với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cá nhân, mọi điều kiện đã được hoàn thiện cho việc kiểm định chất lượng và công nhận lại trường chuẩn Quốc gia.

Đồng chí thư ký đọc Quyết định thành lập Đoàn đánh giá ngoài số 66 

trong buổi Khảo sát chinh thức ngày 26/11/2020

Hội đồng tự đánh giá của nhà trường

     Hệ thống hồ sơ minh chứng được chuẩn bị chu đáo tạo điều kiện thuận tiện cho Đoàn trong buổi khảo sát chính thức

 

 

      Trong buổi khảo sát chính thức, Đoàn đã đi khảo sát, tham quan cơ sở vật chất của nhà trường cũng như các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ để đưa ra những góp ý, tư vấn hiệu quả giúp nhà trường ngày càng hoàn thiện hơn. 

Tham quan hoạt động của các cháu tại Góc sáng tạo

Chụp hình các con hoạt động tại phòng thư viện

Các bạn nhỏ say sưa hoạt động tại phòng Steam

Tham quan và giao lưu với các con lớp nhà trẻ 24-36 tháng

Hoạt động nhận biết ngôi nhà của lớp nhà trẻ 24-36 tháng

Hoạt động học tạo hình lớp mẫu giáo nhỡ

Hoạt động ngoài trời của các các bé lớp 3 tuổi

      Qua buổi Khảo sát chính thức, Đoàn đánh giá ngoài đã ghi nhận và đánh giá cao nhà trường về chất lượng đội ngũ, hoạt động của các tổ chức đoàn thể, công tác quản lý chỉ đạo hiệu quả, sự cố gắng trong việc giữ gìn cảnh quan môi trường, phát huy tốt công năng sử dụng của các khối phòng phục vụ hoạt động..., cũng như thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ tận dụng tối đa các cơ hội cho các cháu được trải nghiệm, khám phá. Bên cạnh đó, Đoàn đánh giá đã góp ý và tư vấn giúp nhà trường tự nhận thấy được những điểm mạnh nổi trội của mình để tiếp tục phát huy cũng như những điểm yếu cần khắc phục và từ đó có thể xây dựng được kế hoạch cải tiến chất lượng mang tính hiệu quả, khả thi trong lộ trình tiếp theo năm 2020-2025.  

      


Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 60
Tháng 04 : 778